• Bàn thờ treo tường

    Bàn thờ treo tường

    Gỗ thịt, Chất lượng tốt, giá thành rẻ.

Bàn thờ treo tường

Bàn thờ treo tường

  • grid
  • list

100+ Mẫu bàn thờ treo tường đẹp hiện đại chuẩn phong thủy người Việt

Bàn Thờ Việt chuyên sản xuất bàn thờ treo tường sử dụng chất liệu 100% thành phần gỗ tự nhiên, độ bền cao, không bén gỗ rác và được sơn cẩn thận.

Bàn thờ treo tường đẹp hiện đại và thông minh giúp cho gia chủ tiết kiệm tối đa không gian sống mà vẫn lưu giữ được truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc. Để có không gian thờ đẹp nhưng diện tích phòng thờ nhỏ hẹp thì bàn thờ treo chính là sự lựa chọn cực kì hoàn hảo giúp gia chủ tiết kiệm tối đa không gian sống. Ngoài ra bàn thờ còn mang đến sự trang nghiêm về tâm linh cũng như vẻ đẹp về nội thất cho tổ ấm của mỗi gia đình. 

Những mẫu bàn thờ treo được thiết kế bán ra thị trường đều theo kích thước lỗ ban hợp phong thủy để mang đến sự thịnh vượng về sau này dành cho khách hàng. Sản phẩm được hoàn thiện và trạm trổ nghệ thuật tạo hình vô cùng tỉ mỹ. Mang đến vẻ đẹp và thẩm mỹ rất cao cho ngôi nhà khi lắp đặt bàn thờ treo tường. 

Kích thước bàn thờ treo tường theo phong thủy mang lại tài lộc 

1.Kích thước 48 x 81 ( Tài Vượng) 

Với kích thước bàn thờ treo tường có chiều dài 81cm và chiều rộng 48cm. Đây là một kích thước mang lại rất nhiều thịnh vượng và phú quý dành cho gia chủ về sau.

Khi chọn kích thước bàn thờ vào 2 cung Tài, Vượng, gia chủ sẽ được những điều tốt sau này như: gặp nhiều điều may mắn, tài sản dồi dào, sự nghiệp thịnh vượng.

Kích thước 48 x 81 phù hợp với việc bài trí 1 bát hương cùng đồ lễ được bày biện không quá nhiều.

2.Kích thước 48 x 88 (Tiến Bảo) 

Đây là kích thước phù hợp cho việc bài trí 1 bát hương kèm với đồ lễ tương đối. Đối với những không gian thờ cúng không quá rộng. Đây là kích thước bàn thờ treo tường đẹp và vô cùng hợp lý dành cho gia chủ.

Đặc biệt kích thước mang cung Tiến Bảo là một cung tốt. Mang lại sự phú quý và may mắn cho gia chủ về sau này.

3.Kích thước 49,5 x 95 (Tài Vượng) 

Mẫu bàn thờ treo tường loại to này sẽ được bài trí 1 bát hương và bày biện được nhiều đồ thờ cúng hơn. Kích thước này rất hợp với gia chủ chỉ muốn thờ 1 bát hương nhưng lại cần bài trí nhiều đồ lễ.

Không những vậy đây còn là kích thước hợp lỗ ban phong thủy. Thuộc vào những cung tốt, qua đó mang đến những điều tốt đẹp đến gia chủ về sau này.

4.Kích thước 56 x 95 (Tài Vượng)

Đây là kích thước bàn thờ treo khá rộng và thoải mái. Phù hợp với những gia chủ muốn thờ 3 bát hương kèm với đồ lễ không quá nhiều.

Với thiết kế với kích thước lỗ ban hợp phong thủy mang cung Tài Vượng. Giúp mang đến phú quý và thịnh vượng cho gia đình. Đây là kích thước ban thờ treo rộng mà khách hàng không nên bỏ qua.

5.Kích thước 61 x 107 (Tài Vượng, Quý Tử)

Được thiết kế với kích thước ban thờ gắn tường tương đối  rộng. Phù hợp với việc bài trí 3 bát hương cùng số lượng đồ lễ tương đối.

Đây là kích thước bàn thờ treo tường loại to giúp tạo điểm nhấn khá lớn cho không gian thờ tự. Gia chủ có thể đặt thêm một số vật phẩm thờ cúng như lư hương, lọ hoa, chén thờ.

Đặc biệt hơn với kích thước lỗ ban mang 2 cung Tài Vượng và Quý Tử. Đây là kích thước rất tốt mà gia chủ nên lựa chọn.


Đang xem 1/2 trang. Tổng số: 13 bản ghi được tìm thấy.

Sản phẩm Ban Thờ nổi bật

Khuyến mại

Thống kê truy cập

Đang online
2
Hôm nay
14
Hôm qua
108
Tuần này
433
Tuần trước
433
Tháng này
14,296
Tháng trước
18,011
Tổng truy cập
215,891