Thi công ban thờ, vách thờ

Thi công ban thờ, vách thờ

Thi công bàn thờ, phòng thờ vách CNC gia đình hợp phong thủy nhất

  • Bàn thờ cổ điển

    Phòng Thờ và bàn thờ gỗ đẹp phong cách Cổ Điển này được thiết kế cho căn hộ chung cư cao cấp hoặc những căn biệt thự có nhu cầu thi công một phòng thờ sang trọng, rộng rãi và linh thiêng.
  • Bàn thờ hiện đại

    Bàn thờ hiện đại đều được thiết kế thanh mảnh với được nét đơn giản, dễ dàng kết hợp hài hòa với không gian chung của căn phòng. Những mẫu bàn thờ hiện đại ngày nay đã được giảm bớt những đường nét trạm trổ của bàn thờ theo phong cách cổ điển, truyền thống, thêm vào đó là những đường nét hiện đại để phù hợp với nhu cầu cũng như thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay. Bàn thờ hiện đại được thiết kế để phù hợp với những không gian của các căn hộ chung cư hiện đại, cho những không gian có diện tích nhỏ để làm tôn lên góc tâ, linh trang nghiêm của ngôi nhà.
  • Bàn thờ gia tiên

    Bàn thờ gia tiên là một không gian quan trọng trong mỗi gia đình Việt. Đây là nơi người dương dùng để liên hệ với ông bà, tổ tiên đã khuất và cầu mong người đã khuất phù hộ, độ trì để gia chủ luôn gặp may mắn và tài lộc. Chính vì vậy, việc chọn và bày trí bàn thờ gia tiên đúng vị trí, hợp phong thủy rất quan trọng. 
  • Bàn thờ chung cư

    Trong bối cảnh các khu chung cư mọc lên ngày càng lớn, thì nhu cầu tìm mua bàn thờ chung cư cũng ngày càng gia tăng, bởi vì tiêu chí đầu tiên cho bàn thờ chung cư đó là kích thước nhỏ để tiết kiệm không gian, và đặc biệt là mẫu bàn thờ chung cư cần phải phối hợp hài hòa với nội thất bên trong căn hộ.
  • Bàn thờ thần tài

    Ban thờ Thần tài - Ông địa là một vật phẩm phong thủy quan trọng không thể thiểu trong các cửa hàng, công ty, những khu vực kinh doanh buôn bán. Vì nó mang lại sự may mắn trong tiền bạc, kinh doanh, sự thăng tiến trong công danh sự nghiệp.